Vinna

Vinna:S....žaš er allveg į mörkunum aš ég nenni žvķ en mašur veršur vķst aš eiga peninga mašur į afmęli ķ nęsta mįnuši og fęr bķlpróf žarf vķst aš eiga pening fyrir bķl og bensķni og fara ķ skóla:S...žetta er allt of mikiš held ég bara:P....en ég er aš reyna aš draga mig af rassgatinu aš fara gera mig til eša allavegna fara ķ sturtu og greiša mer og svoleišis ég er varla aš nenna žvķ hvaš varš um žaš aš 2 vęrii vörutalningar dagurinn?....nei 10-11 hefur bara lokaš 1 į įriii og žegar vörutalningarna eruu žį er ekki einu sinni lokaš:O....ég verš bara aš segja fyrir mitt litla lķf aš mér finst žaš eigi aš vera lokaš į ašfangadag jóladag og gamlįrs og nżjįrs en nei žeir eru bara meš lokaš į jóladag:@....en ég er farin aš gera mig til heyrumst;)

 

AlexandraDevil


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Hólmar Karlsson

Heyršu telpa mķn

į ekkert aš blogga meira

Siguršur Hólmar Karlsson, 6.1.2008 kl. 17:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband